Con chỉ cần mẹ thôi, Single Mom của con

Con chỉ cần mẹ thôi, Single Mom của con

Mẹ ơi ngay bây giờ con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ lắm. Có lẽ hơi muộn sau 8 năm sinh ra đến bây giờ con mới nhận ra rằng con thực sự hạnh phúc bên mẹ -một người mẹ đơn thân.

Nói thật là con đã từng trách mẹ rất nhiều vì mẹ lựa chọn làm một người mẹ đơn thân, để con không có cha. Phải nói rằng khi nhìn những đứa trẻ khác có cha con ghen tỵ đến mức nào. Lúc đó mẹ có biết con khát khao có cha và hưởng được tình cảm của một người cha hơn bao giờ hết.

Con hứa sẽ ngoan nên mẹ đừng buồn nhé

Nhưng con cũng biết làm một người mẹ không dễ và làm một người mẹ đơn thân chắc còn khó khăn hơn nữa phải không mẹ? Đóng cả vai trò người cha lẫn người mẹ chắc phải vất vả lắm, vậy mà nhiều lúc con còn không ngoan và hay giận dỗi.

Mẹ ơi thật ra con cũng chẳng biết gì về những khó khăn đó đâu nếu như hôm nay đứa bạn của con không đến lớp với đôi mắt đỏ hoe. Sẽ chẳng có điều gì đáng nói khi một đứa trẻ khóc, nhưng vấn đề là nó khóc vì điều gì thôi. Bạn con, nó đã vừa khóc vừa kể cho con nghe rằng  bố bạn nó cải nhau rồi ba nó đánh mẹ nó. Và giờ thì mẹ con nó dọn về nhà ngoại để sống.

Đó là một trong những đứa bạn mà con hâm mộ khi nó nhận được đầy đủ tình yêu thương từ bố và mẹ. Nhưng giờ nó lại khóc trước mặt con đây và nguyên nhân đến từ tình cảm của ba và mẹ nó. Hẳn bây giờ nó rất buồn và cả mẹ nó cũng rất buồn khi đứng trước sự đổ vỡ của gia đình. Nhưng mẹ ơi con lại cảm thấy mình có một phần may mắn khi mẹ là Single Mom. Thực đấy, là con của một Single Mom con quả thực không có cha, nhưng con chưa bao giờ khóc nấc vì tình cảm rạn vỡ của bố mẹ hay thấy mẹ buồn và rơi giọt nước mắt nào cả.


Con cảm thấy bây giờ rất tốt mẹ ạ. Cuộc sống chỉ mẹ, con và ngôi nhà của chúng ta. Con cảm thấy như thế rất ổn, ít nhất bây giờ con cảm thấy thật thỏa mãn. Và hơn hết con muốn nói với mẹ: “ Single Mom của con, con yêu mẹ rất nhiều!”.

Nhận xét